Xử nữ và tình yêu với các cung

Thần Nông vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ…

Xử nữ và tình yêu với các cung

Xử Nữ ♥ Bạch Dương
Sự vui nhộn của Bạch Dương có thể khuấy động Xử Nữ trong một thời gian ngắn. Bạch Dương khá bốc đồng trong chuyện tình cảm, còn Xử Nữ thì có điều gì bí ẩn và cần phải có thời gian khám phá mới hiểu hết được.
Trong các lĩnh vực khác, Bạch Dương có rất nhiều ý tưởng và kế hoạch mới. Xử Nữ có đầu óc phân tích và thích mọi việc phải làm theo hướng suy nghĩ của mình, đặc biệt người cung này không đồng tình với tính khí bốc đồng của Bạch Dương. Còn với Bạch Dương thì cho rằng, chẳng tội gì phải nghe những lời góp ý của Xử Nữ mặc dù đôi khi ý kiến của Xử Nữ rất chính đáng và có ý nghĩa. Bởi vậy, kết cục của mối quan hệ giữa hai cung này là chiến tranh, chứ không phải tình yêu.

Xử Nữ ♥ Kim Ngưu
Xử Nữ và Kim Ngưu dễ bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên.
Tính kiên nhẫn của Kim Ngưu kết hợp với sự thông minh, nhanh nhẹn của Xử Nữ sẽ rất hợp cho các công việc tập thể. Kim Ngưu vốn là người rất cẩn trọng trong việc chi tiêu, điều này làm Xử Nữ có tính tiết kiệm rất hài lòng.
Xử Nữ là người biết cách khơi gợi những điều tiềm ẩn trong con người Kim Ngưu, tuy nhiên, cũng cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Bởi vậy, có thể nói cặp đôi này có thể sống khá hòa hợp với nhau.

Xử nữ và tình yêu với các cung

Xử Nữ ♥ Song Tử
Cũng như đối với Thiên Bình, Song Tử khá hợp với Xử Nữ.
Một trong những lí do khiến càng ngày Song Tử càng cảm thấy bồn chồn không yên là do Xử Nữ không ủng hộ những ý kiến hơi khác lạ và cách tiếp cận vấn đề khá nhạy cảm của mình. Điều này có thể dẫn đến cảm giác oán giận trong lòng Song Tử.

Xử Nữ ♥ Cự Giải
Xử Nữ – Cự Giải là một sự kết hợp khá thú vị nhưng phức tạp. Với nhiều quan điểm chung về mặt nhận thức, hai người có sức hút đặc biệt với nhau.
Cự Giải không phải người quá áp đặt. Ngay cả những điều nho nhỏ mà Xử Nữ thích cũng được Cự Giải hậu thuẫn. Sự nhạy cảm và tinh tế của Cự Giải làm Xử Nữ thấy thật yên tâm và vững tin vào cuộc sống. Tính phụ thuộc của người cung Cự Giải lại rất phù hợp với cảm giác là người bảo vệ của người cung Xử Nữ.

Xử Nữ ♥ Sư Tử
Xử Nữ bị hút hồn bởi nét trí tuệ của Sư Tử nhưng lại không hiểu hết được tính cách của người bạn đồng hành.
Xử Nữ vốn là người thực tế và hơi thô. Còn Sư Tử lại phóng khoáng và thích tự do, thích vui chơi hoặc tiệc tùng cùng bạn bè. Đôi khi sự bảo thủ của Xử Nữ làm Sư Tử cảm thấy chán nản. Vốn thích là trung tâm của sự chú ý nhưng lời nói của Sư Tử ít có trọng lượng với người bạn đời của mình. Thêm vào đó, tuy thán phục “nửa kia” về sự thông minh, trí tuệ nhưng Xử Nữ lại hoàn toàn có khả năng độc lập mà không cần dựa vào Sư Tử về kinh tế và tinh thần. Cứ như vậy, mối quan hệ của họ dần đi vào ngõ cụt.

Xử Nữ ♥ Xử Nữ
Cả hai người cung Xử Nữ đều có trách nhiệm, nhạy cảm, thông minh và nghiêm túc trong tình yêu. Mối quan hệ của họ hứa hẹn nhiều màu hồng.

Xử Nữ ♥ Thiên Bình
Trong con mắt của Xử Nữ, Thiên Bình rất nông cạn và bốc đồng.
Thiên Bình thích tiêu tiền, thích tiệc tùng và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Chứng kiến cảnh như vậy, Xử Nữ khuyên can hoặc giải thích để Thiên Bình hiểu nhưng điều này chỉ làm Thiên Bình ghét Xử Nữ mà thôi. Nếu Xử Nữ muốn cho không khí bình yên thì đành phải chấp nhận những tính cách của người bạn đồng hành. Bởi nếu Thiên Bình bị khuyên hoặc bình phẩm quá nhiều, người cung này sẽ bực dọc và ra đi.

Xử nữ và tình yêu với các cung

Xử Nữ ♥ Thần Nông
Cả Xử Nữ và Thần Nông đều thích bình phẩm người khác nhưng lại chẳng người nào thích nghe bị bàn tán.
Thần Nông vốn có tính sở hữu trong tình yêu nhưng lại rất trung thành và chân thật. Điều này làm Xử Nữ rất hài lòng. Ở bên cạnh Thần Nông, người cung Xử Nữ thấy được yêu và được bảo vệ. Đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Thần Nông thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Thần Nông.

Xử Nữ ♥ Nhân Mã
Người cung Nhân Mã rất hay mơ mộng. Sự vô tư của Nhân Mã khiến Xử Nữ hết chuyện bực mình này cho đến bực mình khác. Có góp ý thì Nhân Mã chỉ thay đổi một tí rồi đâu lại vào đó. Nói nhiều thì Nhân Mã giận và cáu gắt. Nhân Mã thuộc mẫu người hướng ngoại, nhiều ước mơ trong khi đó Xử Nữ thích những điều giản đơn, có trật tự trong cuộc sống. Xử Nữ không phải là người hay ghen nhưng trong mối quan hệ với Nhân Mã, người cung này đôi khi rất lo lắng bởi rất khó để biết được các hoạt động của người bạn đời.

Xử Nữ ♥ Ma Kết
Ma Kết hoặc Xử Nữ có thể thành công trong lĩnh vực mà họ yêu thích nếu người này hỗ trợ đắc lực cho người kia. Xử Nữ và Ma Kết đều hiểu rằng công việc rất quan trọng với người bạn đời và nguyện là động lực để “nửa kia” phát triển. Dù cả Xử Nữ và Ma Kết đều không công nhận thành lời điều đó, nhưng ai cũng hiểu và thực sự vui.

Xử Nữ ♥ Bảo Bình
Cả Xử Nữ và Bảo Bình đều rất trí tuệ và biết điều nhưng không phải lúc nào họ cũng hiểu ý nhau.
Trong con mắt của Bảo Bình, Xử Nữ khá nhạt và nhàm chán. Bảo Bình bốc đồng và thích mạo hiểm. Xử Nữ rất muốn được Bảo Bình khích lệ và hỗ trợ nhưng thật tiếc là người cung này rất khó tìm thấy điều đó. Bảo Bình có nhiều hoạt động bên ngoài nên hai người ít sẻ chia và tâm sự với nhau.

Xử Nữ ♥ Song Ngư
Với Xử Nữ, tình yêu là bến đỗ bình yên và là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn. Còn với Song Ngư, tình yêu đa phần theo cảm tính.
Ban đầu, Song Ngư dành hết tình cảm cho người bạn đồng hành nhưng càng về sau hai người này càng khó tìm điểm chung. Sự bí mật, ít chia sẻ của Song Ngư khiến Xử Nữ thấy khó chịu và bực bội. Còn Song Ngư lại ngày càng cảm thấy Xử Nữ già trước tuổi và cổ hủ. Bởi vậy, những mâu thuẫn trong hai con người này cứ ngày càng lớn dần và khiến tình cảm của họ rạn nứt.


Nguồn: Xử nữ và tình yêu với các cung

Xem thêm: cung xử nữ và tình yêu, cung xử nữ về tình yêu, tình yêu xử nữ 2014, tình yêu xử nữ và bảo bình, tình yêu xử nữ và nhân mã, tình yêu xử nữ và song ngư, tình yêu xử nữ và song tử, tình yêu xử nữ và thiên yết, xử nữ nam tình yêu kiểu mì gói, xử nữ nam trong tình yêu, xử nữ tình yêu, xử nữ và chuyện tình yêu, xử nữ và chuyện tình yêu – linda goodman, xử nữ và tình yêu, xử nữ và tình yêu với các cung, đàn ông xử nữ trong tình yêu,

Tìm kiếm: cung xử nữ và tình yêu, cung xử nữ về tình yêu, tình yêu xử nữ 2014, tình yêu xử nữ và bảo bình, tình yêu xử nữ và nhân mã, tình yêu xử nữ và song ngư, tình yêu xử nữ và song tử, tình yêu xử nữ và thiên yết, xử nữ nam tình yêu kiểu mì gói, xử nữ nam trong tình yêu, xử nữ tình yêu, xử nữ và chuyện tình yêu, xử nữ và chuyện tình yêu – linda goodman, xử nữ và tình yêu, xử nữ và tình yêu với các cung, đàn ông xử nữ trong tình yêu,

Nhận xét