Tử vi cung Thiên Xứng


Thiên Xứng, cung thứ 7 trong các cung hoàng đạo, nguồn gốc khi mùa thu gần kết thúc. Cung này được bảo hộ bởi sao Kim, biểu tượng của Tình Yêu! Thiên Xứng liên quan đến cung thứ 7, ngôi nhà của hôn nhân, đính ước, và sự thống nhất…

 


Các nhóm thuộc cung Thiên Xứng


Nhóm đầu tiên của Thiên Xứng bắt đầu từ 24 tháng 9 và kết thúc ngày 3 tháng 10. Được bảo hộ bởi sao Kim và Mặt Trăng. Những người sinh ra trong nhóm thứ nhất này rất tình cảm và điều khiển được cảm giác của mình.

Nhóm thứ hai bắt đầu từ 4 tháng 10 đến 13 tháng 10. Được bảo hộ bởi sao Kim và sao Thổ. Thiên Xứng sinh ra trong nhóm 2 cần mọi người và có ý thức công lý.

Nhóm thứ ba bắt đầu 14 tháng 10 đến ngày 22 tháng 10. Được bảo hộ bởi sao Kim và sao Mộc. Những người này rất hòa đồng và có tình yêu rất mạo hiểm.

Cá tính và đặc điểm của Thiên Xứng - Hồ sơ của bạn


Thiên Xứng là một trong những cung dễ chịu nhất: Thiên Xứng quyến rũ, hòa đồng, và được ban cho một lý trí nhanh nhẹn khác thường. Họ rất giỏi trong việc tạo những mối quan hệ hài hòa.


Thiên Xứng không thích xung đột và luôn hành động một cách chừng mực, vì lợi ích môi trường sống của mình, họ muốn được bình tĩnh. Đây là cung cần phải giữ hạnh phúc và hoàn toàn yên tâm về họ. Với cung này, không có vấn đề về chuyện thay lòng và thích phiêu lưu, mà không cần phải suy nghĩ mông lung về những dự định. Thiên Xứng cần một thói quen nhất định và sự ổn định để có thể sống hòa hợp.

Đây cũng là lý do Thiên Xứng chạy trốn trách nhiệm, vì họ cảm thấy quá khó để gánh vác. Họ luôn cân nhắc những ưu và khuyết điểm trước khi đưa đến quyết định…điều này cũng có nghĩa là họ không bao giờ đưa ra bất kỳ quyết định thực sự. Đây cũng là trở ngại của họ, làm họ phải sử dụng thủ đoạn không minh bạch. Trong thực tế, Thiên Xứng muốn được yêu thích và đánh bại mọi người, và không muốn bộc lộ tính cách với những người khác. Họ cần mọi người rất nhiều, nhưng đôi khi họ phải nói dối để cảm thấy thoải mái! Họ sẽ không bao giờ thừa nhận là thiếu quyết đoán, và không bao giờ thích công việc quen thuộc!

Chú trọng về vẻ ngoài của mình, họ biết làm thế nào để dùng nhiều điểm mạnh của mình, cả thể chất và lời nói, để tạo ấn tượng với những người chung quanh. Khéo léo và thường rất thông minh, họ thích lấy trách nhiệm mà họ làm tốt, nhưng đôi lúc không quá may mắn cho họ, bởi vì họ không đủ sự chính xác và họ hơi lười biếng.

Thiên Xứng là một cung rất lãng mạn và được nhiều người yêu thích: tự nhiên, duyên dáng, vui vẻ,…cung này biết tận hưởng cuộc sống và rất lạc quan, mang bạn theo con đường tìm kiếm hạnh phúc. Những điều hướng ngoại sinh trong cung này sẽ cung cấp cho bạn những nguồn cảm hứng và giữ cho bạn trong tâm trạng luôn luôn hài hước.

Đặc thù của Thiên Xứng


Thiên Xứng thích sống trong hòa bình và luôn đặt sự hài hòa lên hàng đầu, thậm chí nếu điều này đi ngược lại sự thật và đánh giá cao những giao ước của người thân yêu của họ. Như các nhà ngoại giao xuất sắc, họ luôn biết cách làm thế nào để thoát khỏi những tình huống xung đột. Trốn tránh là cách an toàn của họ, vì họ rất nhạy cảm!

Điểm mạnh



Thiên Xứng hài hòa và ngoại giao tốt trong mọi trường hợp. Đây là một trong những cung cân bằng nhất trong các cung hoàng đạo, làm họ rất quyến rũ và dễ tính.

Điểm yếu


Thiên Xứng thường thiếu quyết đoán. Đôi khi họ tự làm trung tâm nhưng chỉ là vẻ bề ngoài của họ. Họ thường không tin tưởng vào ý tưởng và giá trị của mình, điều này làm họ dễ bị ảnh hưởng bởi những cá tính mạnh mẽ.

Những đặc điểm riêng


Tại nơi làm việc, Thiên Xứng có thể chứng minh khả năng ngoại giao của mình. Họ là những người hòa giải rất khéo léo, lịch thiệp và sành điệu. Trực giác của họ cho phép họ tạo ra chiến lược với đôi khi nói dối để che đậy mọi thứ và đạt được kết thúc nhanh hơn. Trong một tình huống như thế này, cung này sẽ quan tâm bảo vệ một phần của sự thật, vì vậy họ không bị mất mặt hoàn toàn nếu có bị lột mặt nạ. Bằng cách trốn tránh xung đột, biểu tượng không khí này sẽ biến mất khỏi hiện trường, nếu tình huống trở nên khó xử. Mặc dù họ dễ dàng đảm nhận vai trò của người hòa giải, họ sẽ chuyển vấn đề chứ không dàn xếp nó.

Người đàn ông và người phụ nữ: sự khác biệt là gì?


Nữ Thiên Xứng rất gợi cảm và biết cách để thu hút nửa còn lại của mình bằng cách tận dụng thế mạnh của mình. Họ xuất sắc trong vai trò người yêu và người vợ, quyến rũ, mê hoặc, và luôn tìm những mỹ từ!


Nam Thiên Xứng rất tử tế, chân thành và giàu trí tưởng tượng, diễn tả nét lãng mạn của họ trong mối quan tâm không thay đổi về hạnh phúc của nửa kia cùa họ! Họ rất vui mừng để được biết rằng tùy thuộc vào bạn tình mà họ sẽ có trách nhiệm hoặc là họ sẽ tránh!

Hồ sơ yêu thương


Đặc điểm tình cảm của Thiên Xứng rất phức tạp, bởi vì không có gì là quan trọng đối với cung này hơn một mối quan hệ. Thiên Xứng quyến rũ và lãng mạn, có khả năng biểu lộ tình cảm rất tốt khi họ cảm thấy tự tin. Đổi lại, họ yêu cầu những giao ước không được đổ bể, họ cần cảm giác an toàn.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn trong cung Thiên Xứng là không làm gì để tổn thương các mối quan hệ. Vì vậy, sự kiên nhẫn và thông thái sẽ được thông cảm từ những người thân yêu của họ, để nhận ra rằng những mối quan hệ bí mật không tạo thành sự phản bội trong Thiên Xứng.

Cung hợp với Thiên Xứng là :


- Song Nam
- Nhân Mã
- Bảo Bình

Đặc điểm tình yêu


Thiên Xứng đánh giá cao những thị hiếu hấp dẫn, bao gồm cả chuyện chăn gối và tình yêu đích thực. Biểu tượng không khí này rất cẩn thận khi hành xử và ít nhiều là một người yêu lý tưởng bẩm sinh. Thực tế, đây là cung của quyến rũ, bình tĩnh và gợi cảm, Thiên Xứng đặt sự hài hòa lên trên hết. Họ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để sống và tận hưởng cuộc sống yên bình, sử dụng mỹ từ để phù hợp với bạn tình. Lòng tốt của họ quyến rũ mọi người ngay lập tức và thị hiếu của họ rất tinh tế.

Cung có một số điểm chung với Thiên Xứng là:


- Bắc Giải
- Xử Nữ
- Nam Dương
Cung khắc với Thiên Xứng là: Miên Dương

Chân dung của Thiên Xứng


Nguyên tố     Không khí
Điểm mạnh   Cân bằng
Điểm yếu       dễ bị ảnh hưởng
Cá tính           Lỗi lạc
Từ khóa         Hài hòa
Vẻ ngoài        Tuân thủ công lý
Vật chất         Tai, thận
Màu sắc         Xanh lá chuối
Đá quý           Kim Cương
Kim loại          Đồng

Người nổi tiếng


Matt Damon
Monica Bellucci
Catherine Zeta- Jones
John LENNON
Zac EFRON
Kate Winslet
Will Smith
Michael DOUGLAS
Gweyneth PALTROW
Hugh JACKMAN
Mesut Ozil

Zlatan Ibrahimovic

Nhận xét