Tuổi Mùi hợp với tuổi gì

Mơ mộng? Ðúng là tuổi con Dê !

- Sáng tạo, bí hiểm và tự suy tự đoán. Những giáo điều không chính thống và cả những tuồng tích của tân trường phái cũng dễ dàng được tuổi này chấp nhận.

Tuổi Mùi hợp với tuổi gì

- Tuy vậy tuổi Mùi có nhiều năng khiếu và có dịp vẫn tiêu khiển ăn chơi như thường.

- Thiên tính tổ chức, công việc làm ăn hay bị trộn lẫn với ước mơ, ảo vọng.

- Tìm một thợ thủ công hay một nghệ nhân thì cứ kiếm tuổi Mùi, và đừng quên rằng tuổi này cũng quyến rũ lắm.

- Có thể tại tính khí nghệ sĩ nên tuổi Mùi hay thấy mình bất ổn.

Tuổi này muốn được người khác yêu thương và tán thưởng. Không được thì sinh ra ưu sầu, hoang mang.

- Tính quá nhạy cảm khiến cho tuổi Mùi cảm thấy bất an liên hồi vì những chuyện không đâu. Chính cái tính hoang mang sợ sệt mông lung này mà tuổi Mùi phải chịu khổ trên đường tình.

- Một lần thất bại trong tình trường có thể khiến tuổi này ôm hận cô đơn suốt kiếp. Tại sao vậy?

- Tuổi Mùi tránh đụng chạm bằng mọi giá, kể cả phải hy sinh một mối tình cũng được. Tuy vậy, nếu đang yêu, tuổi Mùi không ngần ngại nói cho người yêu những gì họ muốn – và năn nỉ về những điều đó không thôi.

- Vậy thì tuổi Mùi và Người tuổi này yêu : Ai “Dê” hơn !

Thật ra bên kia chủ động cũng không có gì đáng cho tuổi này quan tâm mà còn hợp với cái tính lơ đãng và mơ hồ của tuổi Mùi hơn.

- Tuổi Mùi cũng rất chú trọng diện mạo bên ngoài cho nên đừng lấy làm lạ khi khi thấy tuổi nầy tốn nhiều thì giờ chải chuốt, ngắm nghía.

- Lời khuyên cho tuổi này là cứ tập tính thư thả và để cho người khác có lúc chủ động. Khi mà tuổi này nhận thức được là bạn bè cũng như người mình yêu không thể bỏ rơi mình, nếu mình cởi mở và không vọng tưởng thì đời mình sẽ đẹp như một cánh đồng hoa, tha hồ tận hưởng!

Tuổi Mùi hợp với tuổi gì

Tam Hợp: Tuổi Mùi hợp với tuổi Mão (con Mèo) và tuổi Hợi (con Heo).

Tứ Xung: Tuổi Mùi khắc/kỵ tuổi Sửu (con Trâu) , tuổi Thìn (con Rồng) và tuổi Tuất (con Chó).


Nguồn: Tuổi Mùi hợp với tuổi gì

Xem thêm: nam tuổi dê hợp với tuổi nào, nam tuổi mùi hợp tuổi nào, nam tuổi mùi hợp với tuổi gì, nữ tuổi mùi hợp với tuổi gì, tuổi dê hợp tuổi gì, tuổi dê hợp tuổi nào, tuổi dê hợp với tuổi gì, tuổi kỷ mùi hợp tuổi gì, tuổi kỷ mùi hợp với tuổi gì, tuổi mùi 1979 hợp tuổi nào, tuổi mùi 1991 hợp tuổi nào, tuổi mùi 1991 hợp với tuổi gì, tuổi mùi hợp làm ăn với tuổi gì, tuổi mùi hợp tuổi gì, Tuổi Mùi hợp với tuổi gì, tuổi mùi hợp với tuổi nào nhất, tuổi mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tuổi mùi hợp vs tuổi nào, tuổi tân mùi hợp tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp với tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp với tuổi nào,

Tìm kiếm: nam tuổi dê hợp với tuổi nào, nam tuổi mùi hợp tuổi nào, nam tuổi mùi hợp với tuổi gì, nữ tuổi mùi hợp với tuổi gì, tuổi dê hợp tuổi gì, tuổi dê hợp tuổi nào, tuổi dê hợp với tuổi gì, tuổi kỷ mùi hợp tuổi gì, tuổi kỷ mùi hợp với tuổi gì, tuổi mùi 1979 hợp tuổi nào, tuổi mùi 1991 hợp tuổi nào, tuổi mùi 1991 hợp với tuổi gì, tuổi mùi hợp làm ăn với tuổi gì, tuổi mùi hợp tuổi gì, Tuổi Mùi hợp với tuổi gì, tuổi mùi hợp với tuổi nào nhất, tuổi mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tuổi mùi hợp vs tuổi nào, tuổi tân mùi hợp tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp với tuổi gì, tuổi đinh mùi hợp với tuổi nào,

Nhận xét