Cung nhân mã và kim ngưu

Lửa + Đất = Dung nham

Nhân Mã và Kim Ngưu là những người rất khác nhau. Kim Ngưu quan tâm đến những thứ có thật trên thế giới này, những thứ họ có thể sờ thấy và cảm nhận được. Tính thực tế và nhục dục là những thứ tác động tới họ. Mặt khác bạn lại có xu hướng tự do, đọc lập và tự phát.

Kim Ngưu muốn mặt thực tế và tài chính của mọi việc được ổn thỏa, Nhân Mã có thể không cho họ sự đảm bảo và thoải mái đó. Bạn có xu hướng để cuộc đời đến đâu lo đến đấy, và có phần nào tự do, dễ dàng với những vấn đề thực tế và tài chính này.

Về mặt xã hội, bạn có phong cách hấp tấp và trực tính, điều này có thể Kim Ngưu tinh tế khó chịu. Cuộc sống của bạn không có kế hoạch và lái Kim Ngưu theo thói quen, sau cùng bạn có thể cảm thấy Kim Ngưu cứng nhắc trong lối sống và thiếu năng động trong suy nghĩ.

Cung nhân mã và kim ngưu

Một trong những điểm tốt của bạn là bạn có khả năng mạnh mẽ trong việc thay đổi suy nghĩ và thích nghi với những hoàn cảnh khác nhau. Điều này hoàn toàn đối lập với Kim Ngưu, họ có thể bối rối khi nhìn thấy bạn dễ dàng thay đổi bản thân như thế nào, dễ như sự đổi màu của những con tắc kè.

Nếu các bạn muốn mối quan hệ này phát triển, các bạn cần có rất nhiều sự điều chỉnh. Bạn chắc chắn sẽ phải làm quen với một số thứ. Tuy nhiên mặt tình dục của mối quan hệ này không quá thảm khốc. Nó sẽ tốt hơn theo thời gian bởi cả hai bạn đều bị chi phối vởi những hành tinh tốt như Vệ Nữ và Sao Mộc.

Nếu bạn lột bỏ lớp vỏ hiên ngang bên ngoài của Nhân Mã, bạn sẽ chạm tới được mặt sâu thẳm hơn, nồng nàn hơn của chính mình. Nó là phần tính cách của bạn khi kết nối với Kim Ngưu. Dẫu vậy, bạn cần kiên nhẫn và kiên trì với mối quan hệ này.

Những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4 có vẻ rất không hợp với bạn. Họ bị chi phối mạnh mẽ bởi Vệ Nữ, điều này có thể có tác động xấu đến cảm xúc của bạn. Họ chậm rãi và cân nhắc mọi việc họ làm, nó có thể làm bạn thất vọng ghê gớm.

Bạn sẽ phù hợp nhất với một Kim Ngưu sinh từ 30/4 đến 10/5. Dẫu vậy, bạn vẫn không cảm thấy hợp lắm, những người sinh vào giai đoạn này ít nhất cho bạn sự khích lệ về tinh thần, giúp bạn mở lòng đón nhận một mối quan hệ nghiêm túc hơn. Với nỗ lực va sự tận tâm liên tục để hòa hợp với đối tượng Kim Ngưu của bạn, mối quan hệ này có cơ hội để tồn tại.

Tiền bạc có thể là điểm cộng cho quan hệ của bạn nếu bạn gắn bó với một Kim Ngưu sinh từ 11/5 đến 21/5. Ma Kết và Sao Thần Nông đồng chế ngự những người Kim Ngưu này, tác động đến thu nhập và cuộc sống kinh doanh của bạn. Các bạn có thể cùng nhau làm việc và tạo nên một mối quan hệ đối tác kinh doanh thực sự thành công.


Nguồn: Cung nhân mã và kim ngưu

Xem thêm: cặp đôi nhân mã và kim ngưu, cung nhân mã và kim ngưu có hợp nhau, nhân mã có hợp với kim ngưu không, nhân mã hợp với kim ngưu không, nhân mã kết hợp với kim ngưu, nhân mã và kim ngưu, nhân mã và kim ngưu có hợp nhau, nhân mã với kim ngưu, tình yêu nhân mã và kim ngưu, đàn ông nhân mã và phụ nữ kim ngưu,

Tìm kiếm: cặp đôi nhân mã và kim ngưu, cung nhân mã và kim ngưu có hợp nhau, nhân mã có hợp với kim ngưu không, nhân mã hợp với kim ngưu không, nhân mã kết hợp với kim ngưu, nhân mã và kim ngưu, nhân mã và kim ngưu có hợp nhau, nhân mã với kim ngưu, tình yêu nhân mã và kim ngưu, đàn ông nhân mã và phụ nữ kim ngưu,

Nhận xét