Cung song ngư và bạch dương

Nước + Lửa = Hơi nước

Song Ngư và Dương Cưu hấp dẫn lẫn nhau một cách tự nhiên. Tuy nhiên sau một thời gian, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy mối quan hệ của các bạn không có nhiều cái để hướng tới như suy nghĩ ban đầu của bạn. Cả hai bạn tạo ra một ấn tượng đầu tiên tốt đẹp và các bạn đều có sự thôi thúc nhục dục mạnh mẽ.

Dường như có cái gì đó bí ẩn và mơ hồ về mối quan hệ của các bạn. Cách các bạn gặp nhau lần đầu, hay có thể là con đường các bạn đi cắt nhau một cách khác thường.

Cung song ngư và bạch dương

Sự tích cực của mối quan hệ này là Dương Cưu có thể học được nhiều điều về lòng trắc ẩn và vị tha từ bạn. Bạn thích sự huyền bí của cuộc sống, và bạn sẽ chia sẻ điều này với họ. Nhưng “nước” Song Ngư dập tắt “lửa” Dương Cưu, sự đa cảm của bạn sẽ làm nản lòng bản tính nóng nảy Dương Cưu. Điều trái ngược của sự kết hợp các yếu tố của các bạn là lửa đun sôi nước và biến nước thành dạng hơi. Điều này ám chỉ rằng Dương Cưu cũng có thể có tác động lên bạn và làm thay đổi tính cách bạn.

Hãy nghĩ kỹ trước khi lao vào mối quan hệ với Dương Cưu. Mặc dù hành tinh ngự trị của bạn, sao Mộc, Sao Hải Vương và Sao Hỏa hoạt động tốt với nhau, không phải lúc nào hai bạn cũng tạo ra một sự kết nối hiệu quả.

Dương Cưu có xu hướng khó nhọc vật lộn với cuộc sống giống như một con cừu đực. Song Ngư hay tự ái đối mặt với cuộc sống theo cách khác. Bạn để ý tới cảm xúc của người khác hơn họ. Dương Cưu sẽ thực sự phải chấp nhận sự khác biệt này, bỏ qua mọi thứ.

Cũng như thế, có nhiều lúc bạn đơn giản chẳng muốn làm gì, việc này làm Dương Cưu khó chịu. Dương Cưu luôn thúc, thúc, thúc và đẩy bạn tới giới hạn của mình. Họ sẽ phải dẹp bỏ tính khí nóng nảy và thiếu kiên nhẫn nếu họ muốn chứng tỏ họ có thể hỗ trợ bạn và khiến bạn là chính bạn.

Bạn sẽ yêu Dương Cưu vô điều kiện, bởi đây là tính cách con người bạn, bạn có thể đáp ứng sự ham muốn nhục dục luôn nảy nở của Dương Cưu. Dương Cưu sẽ đáp lại điều đó, nhưng họ không coi đó là điều đương nhiên.

Bạn có thể sẽ có một mối quan hệ nồng nàn say đắm nhưng khó khăn như đi xe trên đường trượt với những Dương Cưu sinh từ 21/3 đến 30/3. Sức mạnh lửa toàn vẹn của Sao Hỏa rất rõ rệt ở những con người này, và nó có nghĩa là rất nhiều sự thú vị. Tuy nhiên có một cảnh báo, loại sức nóng này có thể ảnh hướng tới bạn về mặt cảm xúc theo những cách mà bạn không nắm bắt được.

Sẽ có những rắc rối ở phía trước nếu bạn gắn kết với một Dương Cưu sinh từ 31/3 đến 10/4. Mặt Trời và Sư Tử ngự trị một phần trong họ, nó không báo trước điềm tốt cho sức khỏe hay khía cạch nợ nần của bạn. Nó cũng chỉ ra những sự tranh đấu. Các bạn dường như không có cùng cảm nhận mặc dù các bạn có sự kết nối thể xác tốt.

Sự kết hợp giữa bạn và Dương Cưu sinh từ 11/4 đến 19/4 sẽ phát triển tốt. Đây là bởi vì có Sao Mộc, hành tinh ngự trị chung của các bạn. Hành tinh này có sự chi phối mạnh mẽ lên họ và khiến họ nhạy cảm hơn, dễ động lòng trắc ẩn hơn những Dương Cưu khác.


Nguồn: Cung song ngư và bạch dương

Xem thêm: cung song ngư và bạch dương, cung song ngư và bạch dương có hợp nhau không, song ngư và bạch dương, sự kết hợp giữa song ngư và bạch dương, tình bạn của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và bạch dương, đàn ông song ngư và phụ nữ bạch dương,

Tìm kiếm: cung song ngư và bạch dương, cung song ngư và bạch dương có hợp nhau không, song ngư và bạch dương, sự kết hợp giữa song ngư và bạch dương, tình bạn của song ngư và bạch dương, tình yêu của song ngư và bạch dương, tình yêu giữa song ngư và bạch dương, tình yêu song ngư và bạch dương, đàn ông song ngư và phụ nữ bạch dương,

Nhận xét