Cung song ngư và kim ngưu

Nước + Đất = Bùn

Song Ngư và Kim Ngưu đã được trù định trở thành những người bạn thú vị, điều này rõ ràng ngay cả ở lần gặp mặt đầu tiên của các bạn. Song Ngư, biểu tượng thứ bảy của cung Hoàng Đạo so với Kim Ngưu, là lĩnh vực của sự mãn nguyện đối với Kim Ngưu. Nó hứa hẹn sự thân mật, cho dù phần lớn đây là sự kết nối tình bạn và hoạt động xã hội, các bạn vẫn có thể yêu nhau. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, bạn sẽ đáp ứng những mong muốn của Kim Ngưu.

Song Ngư hơi bay bổng hơn so với Kim Ngưu, họ thuộc tuýp người thực tế, phải sờ thấy nhìn thấy mới tin. Bạn sẽ phải chứng minh cho Kim Ngưu rằng hoàn toàn có khả năng cân bằng hai cách tiếp cận này và rằng bạn luôn vững vàng với chính mình.

Bạn có một năng lượng lôi cuốn mà Kim Ngưu khó lòng cưỡng lại được. Có lẽ biểu tượng nước của bạn nhỏ từng giọt từng giọt lên cảm xúc tính đất của Kim Ngưu khiến nó dần dần thấm sâu vào trong họ. Bạn có thể dạy Kim Ngưu rất nhiều về niềm tin, rộng mở phần biểu cảm của một mối quan hệ, và có những bài học về sự chân thành, đức tin mà cả hai bạn có thể học từ nhau.

Kim Ngưu sẽ truyền thụ kiến thức cho bạn. Họ sẽ dạy bạn giá trị của việc cân bằng các kế hoạch lý tưởng với những nhiệu vụ thực tế hàng ngày. Ban đầu bạn có thể thấy nó khó hấp thu, nhưng nếu bạn kiên trì bền bỉ, cả hai bạn sẽ gặt hái được rất nhiều… và các bạn có thể kết hợp làm một vài thứ giá trị trong thế giới này.

Cung song ngư và kim ngưu

Kim Ngưu vô cùng thẳng tính, trắng đen rõ ràng trong nhiều phương diện. Bạn rất khác, bạn phức tạp hơn, bạn thích nhìn cuộc sống qua cặp kính vạn hoa, để nhìn thấy tất cả các sắc thái khác nhau của màu sắc. Bạn muốn hiểu cuộc sống và đạt được cái cốt lõi của sự huyền bí trong nó.

Kim Ngưu thường bằng lòng với sự tồn tại thông thường. Sự an toàn rất quan trọng với họ, họ thích biết mọi thứ ở đâu và cái gì là điều bình thường. Góc nhìn của họ rất thực tế. Bạn không muốn mọi việc quá thản nhiên. Bạn cũng có cái gì đó không quả quyết, trong khi Kim Ngưu có thể đưa ra quyết định mà không có bất kỳ khó khăn nào.

Bạn sẽ có tình bạn lớn với những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4. Các bạn sẽ là những người bạn ổn định và chung thành của nhau, có thể chờ đợi một mối quan hệ lâu dài. Những người Kim Ngưu này sẽ không dìm bạn xuống, họ sẽ đứng bên bạn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Bạn sẽ có chiều hướng mạnh mẽ tiến về phía hôn nhân và kết hôn với ai đó sinh từ 30/4 đến 10/5. Đây là một sự kết hợp tốt, có hương vị của sự nồng nàn, say đắm.

Bạn đặc biệt không có viễn cảnh về mối quan hệ tốt đẹp lâu dài hay viễn cảnh hôn nhân với những Kim Ngưu sinh từ 11/5 đến 21/5, nhưng có thể có tình bạn với họ bởi Sao Thần Nông và Ma Kết là những hành tinh đồng ngự trị của họ. Điều này cho bạn cơ hội gắn kết vững chắc với những Kim Ngưu này.


Nguồn: Cung song ngư và kim ngưu

Xem thêm: cung song ngư có hợp với kim ngưu, cung song ngư nam và kim ngưu nữ, cung song ngư và kim ngưu, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư có hợp với kim ngưu, song ngư có hợp với kim ngưu không, song ngư hợp với kim ngưu, song ngư kết hợp với kim ngưu, song ngư nam và kim ngưu nữ, song ngư và kim ngưu, song ngư và kim ngưu có hợp nhau, song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư với kim ngưu, song ngư với kim ngưu có hợp nhau không, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu,

Tìm kiếm: cung song ngư có hợp với kim ngưu, cung song ngư nam và kim ngưu nữ, cung song ngư và kim ngưu, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau, cung song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư có hợp với kim ngưu, song ngư có hợp với kim ngưu không, song ngư hợp với kim ngưu, song ngư kết hợp với kim ngưu, song ngư nam và kim ngưu nữ, song ngư và kim ngưu, song ngư và kim ngưu có hợp nhau, song ngư và kim ngưu có hợp nhau không, song ngư với kim ngưu, song ngư với kim ngưu có hợp nhau không, tình yêu của nam song ngư và nữ kim ngưu,

Nhận xét